Cát Tường Savoury

cholonfoodstory
• 29/11/2023

Chia sẻ

Cát Tường nổi tiếng về các món ăn Trung Hoa truyền thống từ 22 năm nay ở khu vực Chợ Lớn. Đặc biệt là các món dimsum đặc sắc của ẩm thực Trung Hoa. Cát Tường đang kinh doanh các sản phẩm dimsum tiện lợi nổi tiếng với chất lượng hảo hạng như: Há cảo tôm tươi, xíu mại, hủ ky cuốn tôm chiên, chân gà tàu xì,…

  • Địa chỉ: Số 986 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0933203173 – 0909393412
  • Khoảng giá: Từ 43.000đ – 640.000đ

Xuất thân trong gia đình có ông bà là người từ Quảng Đông di dân sang Việt Nam, Cô Helen từ nhỏ đã luôn yêu mến hương vị của từng món ăn do mẹ nấu. Vào thời đó, tại TP. HCM chưa có nhiều quán ăn Quảng Đông, với mong muốn gìn giữ nét văn hóa ẩm thực quê hương, đồng thời mang đến niềm vui cho mọi người qua những món ăn ngon, năm 2001 cô đã sáng lập nhà hàng Cát Tường. Tháng 11/2022 do hết hạn hợp đồng về mặt bằng nên chuyển sang cửa hàng bán Dimsum tiện lợi, Hải sản Phan Thiết, Thịt bò Mỹ, Sữa dê Sala với tên Cát Tường Savoury.

Cát Tường Savoury luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất

Cát Tường Savoury nằm ngay khu trung tâm chợ Lớn, nên khá nổi tiếng trong cộng đồng người Hoa ở khu vực này. Cửa hàng phục vụ đủ loại hải sản tươi sống được cấp đông, đặc biệt có các loại hải sản như cá bóp, cá bạc má, mực ống, mực lá…

Cửa hàng cung cấp hải sản tươi sống, chất lượng cao cho khách hàng

Với các loại điểm tâm, hải sản Phan Thiết, thịt bò Mỹ. Cát Tường Savoury tự hào là đơn vị cung cấp thực phẩm chất lượng nhất. Bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình để có được món điểm tâm, loại thực phẩm vừa ý nhất. Các nguyên liệu để sản xuất sản phẩm được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng đảm bảo độ tươi ngon, góp phần làm nên chất lượng tuyệt vời của món ăn.

Đội ngũ đầu bếp, nhân viên của Cát Tường Savoury luôn nỗ lực để mang tới những món ăn tuyệt hảo và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm do đơn vị sản xuất.

Sản phẩm DIMSUM TIỆN LỢI (READY TO COOK) được sản xuất theo tiêu chuẩn nhà hàng với đội ngũ đầu bếp lâu năm kinh nghiệm, cùng với quy trình khắt khe từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến chế biến. Một trong những điểm nổi bật làm nên thương hiệu Cát Tường Savoury là đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm. Các món ăn được đầu bếp chế biến theo cách làm thủ công. Hơn thế nữa, món ăn thuộc cửa hàng mang hương vị ẩm thực Trung Hoa đặc trưng, khác hoàn toàn với các sản phẩm Dimsum chế biến công nghiệp đã có trên thị trường từ trước đến nay.

Các sản phẩm Dimsum thơm ngon, hấp dẫn do Cát Tường Savoury sản xuất

Với hơn 22 năm hoạt động trong ngành F&B, sản phẩm của Cát Tường Savoury thấu hiểu khẩu vị của khách hàng, chất lượng đẳng cấp và uy tín. Cát Tường Savoury luôn nỗ lực để mang đến món ăn ngon, chất lượng, uy tín cho thực khách.

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Cát Tường Savoury đã đạt được chứng nhận EFC

Để khách hàng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, Cát Tường Savoury có dịch vụ giao hàng tận nơi. Bên cạnh đó, cửa hàng còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá % và quà tặng khi khách mua hàng đạt đủ điều kiện.

Cát Tường Savoury luôn mang đến những dịch vụ, chính sách khuyến mãi dành cho khách hàng

Trên đây CholonfoodStory.com đã giới thiệu đến bạn Cát Tường Savoury – một cửa hàng chuyên cung cấp thực phẩm nổi tiếng tại Quận 5 với chất lượng ẩm thực cao cấp. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn và có thêm những giây phút trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Để biết thêm thông tin về Cát Tường Savoury các bạn vui lòng truy cập vào website:
https://www.cattuongsaigon.com/

 

Xem thêm các gian hàng khác

Nhà hàng chay Goodlife

Dừa Lương Quới

A4

Hào Huê Quán

D3

Tinh Túy Việt

Nhà hàng Văn Hoa

Người đại diện

Giờ liên hệ

Thứ 2 - thứ 6: 8 AM to 4:30 PM

Địa chỉ

203 Đ. An D. Vương, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Để lại mail nhận thông tin từ chương trình
COPYRIGHT © 2023 ChoLonFoodStory. Powered by TELOS.