Hào Huê Quán

cholonfoodstory
• 29/11/2023

Chia sẻ

Hào Huê Quán là một cái tên khá thân thuộc với người dân Quận 5 – khu vực Chợ Lớn – Sài Gòn. Nổi bật với các món ăn mang phong cách Trung Hoa độc đáo. Thực đơn được chia thành các món khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn: Điểm tâm – Hủ tiếu mì – Hải vị – Soup – Món quay – Hải sản – Cua – Cua lột – Ếch – Thịt heo – Thịt bò – Thịt gà – Cá Fillet – Thịt Dê – Thịt Nai – Đậu hủ – Canh – Rau cải – Cơm chiên – Gà

  • Địa chỉ: 412 Đường Trần Phú, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0936918327
  • Khoảng giá: 39.000đ – 700.000đ

Với không gian tái hiện lại đường phố Hồng Kông giữa lòng Sài Gòn, du khách sẽ cảm nhận được sự sang trọng, thoải mái khi bước vào khu vực nhà hàng. Không những sang trọng, tinh tế mà còn ấm áp và gần gũi vì Hào Huê Quán còn mang đến bầu không khí vô cùng thân thuộc của thập niên 90 được phác họa qua từng họa tiết xung quanh nhà hàng. Đây sẽ là nơi lý tưởng dành cho người thân, bạn bè, hoặc đối tác khi cùng nhau thưởng thức những món ngon tại Hào Huê Quán. 

Nhà hàng chuyên phục vụ các món Dimsum và các món ăn mới khác vô cùng độc đáo, mang đến cho thực khách những nguyên liệu tươi mới đầy chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, Tại nhà hàng, quý khách có thể thưởng thức những món ăn với sắc vị đầy lôi cuốn và khó cưỡng. Thứ nhất không thể bỏ qua được các món chính tại nhà hàng đó là Dimsum, đây là món ăn khá quen thuộc với chúng ta. Dimsum được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau, từ màu sắc đến hương vị đều hấp dẫn và thơm ngon như há cảo tôm tươi, xíu mại thịt cua, bánh xếp sò điệp, đậu hủ ky chiên, và còn vô vàn loại điểm tâm ngon khác nữa. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ món mì khô cảo tứ xuyên, mì khô bào ngư sốt dầu hào, hủ tiếu – mì cá, sò điệp phù dung, cua lột rang muối, Hải sâm đông cô bông trùng thảo,.. Các món ăn trong nhà hàng đều đa dạng và ngon mắt nên rất phù hợp với túi tiền của mọi nhà. Khách có thể yêu cầu khẩu phần ăn phù hợp tùy vào nhu cầu và số lượng trên bàn ăn. Ngoài ra, thực khách có thể chọn từ món ăn giá cả bình dân đến món ngon thượng hạng được hiển thị đầy đủ chi tiết trên menu của nhà hàng.

Hào Huê Quán đang là một trong những nhà hàng ngon nhất quận 5. Nhà hàng luôn có những chương trình ưu đãi đặc biệt với khách hàng như combo Dimsum, món ngon vào dịp lễ, tri ân khách hàng…Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại nhà hàng phục vụ vô cùng nhanh chóng, tận tình và chu đáo. Luôn thân thiện và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm và có tâm huyết với nghề. Các món ngon được chế biến qua bàn tay điêu luyện đầy khéo léo. Chính vì thế từng món ăn ra đời với hương vị đậm đà và màu sắc đầy lôi cuốn. Ngoài việc thực khách đặt món theo combo thì khách có thể đặt theo hình thức Alacarte, một hình thức cho khách hàng tự chọn món lẻ dựa trên thực đơn có sẵn tại nhà hàng.

Hào Huê Quán đã tạo dựng được niềm tin vững chắc cho khách hàng. Chính vì thế, nhà hàng đã có thêm chi nhánh mới ở Cần Thơ và được nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng đến thưởng thức. Trong tập 19 của chương trình “Quán ăn hạnh phúc”, Hào Huê Quán được trở thành địa điểm quảng bá những món ngon Việt Hoa đặc sắc tại quận 5. Đặc biệt, “Bà trùm nông sản” Viên Vibi đã xuất hiện trong chương trình và trải nghiệm nhiều điều thú vị về món ăn tại nhà hàng. Chị chia sẻ rằng: “Mùi vị rất thơm, và nghe mùi làm tôi cảm giác thanh mát như mùi vị của rau củ, thịt gà cũng rất mềm và ngon, bình thường tôi không ăn da gà nhưng món này được chế biến khiến da gà mềm hơn nên ăn rất dễ dàng”. Ngoài ra, Viên Vibi còn bị say đắm vị cay của nước sốt thịt gà, trọn vị cay tứ xuyên, rất dễ ăn và không gây khó chịu. Sau khi thưởng thức, Hot Tiktoker đã có chia sẽ bản thân rất vui được trở thành một thực khách của nhà hàng, cũng như được học hỏi về kiến thức ẩm thực, trải nghiệm nhiều điều hay.

Chính vì vậy, nơi đây sẽ là địa điểm đầy hứa hẹn cho những du khách đam mê món ngon Việt – Hoa. Khi đến đây, thực khách sẽ được hòa mình trong không gian cổ xưa, không khí thân thuộc và ấm cúng. Hơn nữa, khách hàng còn được thưởng thức những món ăn đầy bắt mắt và thơm ngon mà còn mang đến cho du khách dư vị khó quên và hương vị đầy lưu luyến.

Mọi thông tin chi tiết có tham khảo trên trang fanpage: https://www.facebook.com/Haohuequan/

Xem thêm các gian hàng khác

Khách sạn Equatorial

D2 (Gian ngoài)

Dừa Lương Quới

A4

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Xuân Nguyên

Nhà hàng Cửu Long

D5

Khách sạn Thiên Hồng

D7 (Gian trong)

Người đại diện

Giờ liên hệ

Thứ 2 - thứ 6: 8 AM to 4:30 PM

Địa chỉ

203 Đ. An D. Vương, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Để lại mail nhận thông tin từ chương trình
COPYRIGHT © 2023 ChoLonFoodStory. Powered by TELOS.