Đậu Má Mix

cholonfoodstory
• 30/11/2023

Chia sẻ

   Đậu Má Mix là thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng Rau Má Tươi nguyên chất kết hợp cùng các nguyên liệu từ nguồn nông sản thuần Việt. Đậu Má Mix đã cho ra đời những dòng sản phẩm với hương vị đặc trưng riêng biệt, luôn ngập tràn sự thú vị và tốt cho sức khỏe. 

   Năm 2023, Đậu Má Mix gây được ấn tượng trên thị trường F&B. Bằng chiến lược truyền thông tài tình, case study sáng tạo từ hình ảnh về cuộc chiến biển quảng cáo trên đường Điện Biên Phủ – Sài Gòn với Trà sữa Maycha. Sự đột phá khiến Đậu Má Mix đã gây được tiếng vang rất lớn và nhận được nhiều lượt tương tác của cộng đồng trong khoảng thời gian gần đây.

Cuộc chiến biển quảng cáo của Đậu Má Mix và trà sữa Maycha

   Nhắc đến tên gọi Đậu Má Mix, đây là từ ghép xuất phát từ hai sản phẩm cốt lõi của thương hiệu là Đậu Nành và Rau Má. Ngoài ra, một trong những điểm khác biệt tạo sự thích thú cho khách hàng của Đậu Má Mix chính là cái tên vô cùng ấn tượng và hài hước, viết tắt là ĐMM hay mọi người còn gọi đùa là “Đờ Mờ Mờ”. 

   Trong khoảng thời gian trước, Đậu Má Mix tập trung vào chiến lược xây dựng mô hình kinh doanh bền vững, quy trình vận hành tối ưu và bộ sản phẩm cốt lõi chất lượng. Sau nền tảng đó, Đậu Má Mix bắt đầu thực hiện nhượng quyền, tăng tốc mở cửa hàng mới, mở rộng chuỗi nhằm gia tăng thêm thị phần trong ngành tại Sài Gòn. Đến nay, Đậu Má Mix có 20 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh đã được công bố chính thức. 

Hệ thống cửa hàng đã được công bố trên Fanpage của Đậu Má Mix

Tiêu chí hàng đầu khi thực hiện nhượng quyền của Đậu Má Mix chính là hợp tác kinh doanh win – win. Trong quá trình nhượng quyền, đội ngũ giàu kinh nghiệm của Đậu Má Mix sẽ luôn theo sát nhằm tư vấn cụ thể, hỗ trợ chủ đầu tư trong các vấn đề quan trọng như tìm kiếm mặt bằng, setup cửa hàng, training đội ngũ nhân viên, công thức sản phẩm,… Như vậy, quy trình vận hành và trải nghiệm khách hàng của tất cả các chi nhánh sẽ đảm bảo được sự đồng đều, chuẩn chỉnh. Đồng thời, Đậu Má Mix tin tưởng rằng sẽ xây dựng nên một cửa hàng thành công, giúp giải tỏa lo âu về mặt chi phí đầu tư, chỉ từ 120 triệu/cửa hàng, tỷ suất lợi nhuận cao lên đến 32%, thời gian hoàn vốn nhanh 3 – 4 tháng và tỷ lệ đóng cửa là 0%.

Hệ thống nhượng quyền của Đậu Má Mix

Với lượng khách hàng lớn và kinh doanh theo xu hướng hot trend, Đậu Má Mix ngày càng thu hút thực khách. Thay vì sử dụng những đồ uống chứa nhiều chất hóa học, không tốt cho sức khỏe thì đồ uống có nguồn gốc tự nhiên như rau má, đậu nành đang trở thành ưu tiên của khách hàng với giá thành chỉ bằng nửa cốc trà sữa. 

Ngoài ra, Đậu Má Mix còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng, từ đồng giá sản phẩm cho đến giảm giá sinh nhật, tặng quà, tích điểm thẻ thành viên. Nhiều chương trình kết hợp áp dụng công nghệ trong việc hỗ trợ trong quy trình vận hành và bán hàng. Khách hàng không chỉ có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, mà còn có thể đặt hàng qua các app, khiến dịch vụ mua hàng trở nên tiện lợi và nhanh chóng. Đậu Má Mix cũng có thể kết nối và chăm sóc khách hàng một cách dễ dàng thông qua ứng dụng công nghệ số.

Khoảng giá bán của Đậu Má Mix sẽ dao động từ 12.000 VNĐ để phù hợp và đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng phân khúc bình dân mà thương hiệu nhắm tới.

Đậu Má Mix có thực đơn đa dạng gồm các sản phẩm nước uống rau má, sữa đậu nành truyền thống kết hợp với những nguyên liệu khác để biến tấu trở thành nhiều thức uống đặc biệt như đậu nành sữa dừa, đậu nành trà xanh, đậu nành khoai môn, rau má sữa dừa, rau má đậu xanh kem sữa, rau má trân châu đường đen kem sữa,… kết hợp cùng các topping ngon tuyệt như pudding khoai môn, thạch lá dừa, thạch củ năng, thạch khoai môn, trân châu tuyết trắng,… mang lại cho khách hàng một trải nghiệm đa dạng và phong phú.

Tiên phong trong việc sử dụng rau má tươi nguyên chất kết hợp cùng các nguyên liệu từ nguồn nông sản thuần Việt. Đậu Má Mix ra đời với mong muốn mang đến những dòng sản phẩm với hương vị đặc trưng riêng biệt, luôn ngập tràn sự thú vị và tốt cho sức khỏe của khách hàng. Hứa hẹn trong tương lai, Đậu Má Mix sẽ trở thành một đối thủ xứng tầm trong lĩnh vực đồ uống tốt cho sức khỏe, vươn tầm giá trị thuần Việt.

Liên hệ: 183A Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Thông tin về Đậu Má Mix luôn được cập nhật tại: 

Xem thêm các gian hàng khác

Dừa Lương Quới

A4

Nhà hàng Văn Hoa

Khách sạn Equatorial

D2 (Gian ngoài)

Tinh Túy Việt

ZAN TAI WEI

Người đại diện

Giờ liên hệ

Thứ 2 - thứ 6: 8 AM to 4:30 PM

Địa chỉ

203 Đ. An D. Vương, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Để lại mail nhận thông tin từ chương trình
COPYRIGHT © 2023 ChoLonFoodStory. Powered by TELOS.