TAS

cholonfoodstory
• 30/11/2023

Chia sẻ

Là một doanh nghiệp luôn hướng đến trở thành thương hiệu cùng đáp ứng được nguyện vọng của khách hàng nhưng đồng thời cũng là người bạn thân thiết của thiên nhiên và môi trường. 

 

  • Địa chỉ: 91 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành phố Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0916 29 8858 
  • Khoảng giá: 39.000 – 700.000 đồng 

 

Khởi nguồn từ tình yêu dành cho chất liệu tự nhiên và đồ thủ công làm từ lục bình – một loại cỏ đặc trưng của quê nhà miền Tây của mình, anh Khuyên Trần – Nhà sáng lập và đồng thời là Giám đốc của TAS đã ấp ủ ước mơ sáng tạo ra những sản phẩm thủ công mỹ nghệ thuần Việt. Anh đã hợp tác với nhiều nghệ nhân, xưởng sản xuất từ khắp các vùng miền ở Việt Nam. Trong đó, có thể kể đến những khu vực làng nghề nổi tiếng như Chương Mỹ, Phú Xuyên, Hà Nam, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Đồng Tháp, Long An, Kiên Giang …

Tuy là một doanh nghiệp trẻ nhưng Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Trúc Anh hay còn có tên TAS – Home Decor & Handicrafts mang trong mình những hoài bão to lớn cho lĩnh vực sản xuất những sản phẩm quà tặng và vật dụng decor thủ công bằng mây tre đan và với họ “mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn cá nhân độc đáo”. 

Một trong những kim chỉ nam hoạt động của TAS chính là phương châm “Tiêu dùng xanh là tiêu dùng bền vững và là xu hướng của kinh tế toàn cầu. Do đó TAS lựa chọn tạo ra các sản phẩm tiêu dùng, trang trí, quà tặng được làm bằng phương thức đan móc thủ công từ những nguyên liệu tự nhiên có thể kể đến như lục bình, cói, mây, tre, sợi chuối, lá cọ … Dưới sự sáng tạo không ngừng và bàn tay khéo léo của các nghệ nhân lâu năm, các sản phẩm của TAS vừa mang tính ứng dụng cao, lại vừa hợp xu hướng tiêu dùng hiện đại nhưng cũng không mất đi nét mỹ thuật mang đậm chất truyền thống Việt Nam. 

Ngoài ra, một trong những giá trị thực tế mà TAS hướng đến chính là sự đóng góp trong việc bảo vệ làng nghề thủ công truyền thống Việt Nam, từ việc những sản phẩm làm từ chính tay của người thợ lành nghề không qua các công đoạn máy móc rập khuôn, các sản phẩm đều mang theo một ý nghĩa tinh thần to lớn. 

 

Ảnh: Cây mây được thu hoạch chuẩn bị sử dụng tại Núi Thành, Quảng Nam, đây là loại thân nhỏ

 

(Ảnh: rổ được cạp bởi sợi mây, viền cật tre rất đẹp và bền 20 năm, ảnh chụp tại Long An)

 

(Ảnh: mây được nhuộm màu và đan thành sản phẩm ( Núi Thành, Quảng Nam ))

 

TAS đang không ngừng phát triển, sáng tạo ra nhiều sản phẩm để có thể ứng dụng trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực thời trang, trang trí nội thất, vật dụng sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn và cả vật dụng dùng hàng ngày trong mỗi  gia đình… tất cả đều độc đáo bởi tạo hình và thiết kế bắt mắt. 

 

Trong đó, trong phương diện làm đồ trang trí, từ tên thương hiệu “TAS – Home Decor and Handicrafts” có thể thấy đây là một trong những lĩnh vực sản xuất mà TAS vô cùng chú trọng, khi cho ra những sản phẩm như: đèn, quà tặng, thảm/đôn, gương treo, khay/sọt, hộp/giỏ quà,… mà trong mỗi sản phẩm đều được đầu tư nhiều mẫu mã đặc sắc, đa dạng đáp ứng nhu cầu lựa chọn của hầu hết khách hàng.

Tương tự, đối với lĩnh vực sản xuất đồ nội thất và hàng tiêu dùng, TAS cũng cho ra nhiều dòng sản phẩm sử dụng trong: nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, sân vườn,… Tính tiện dụng của những món đồ này không hề thua kém các sản phẩm làm từ đồ nhựa hay nilon nhưng lại đảm bảo mục đích tiêu dùng xanh mà mẫu mã lại vô cùng độc đáo, không trùng lặp.

Bên cạnh đó, thời trang – là một trong những lĩnh vực đặc biệt được chú ý của TAS, bởi về nhu cầu của khách hàng trong thị trường này ngày nay rất cao, chính vì điều đó, TAS cũng cho ra đời nhiều sản phẩm có tính thẩm mỹ cao giúp khách hàng có điều kiện lựa chọn cho mình những phụ kiện xinh đẹp nhưng cũng vô cùng thân thiện với môi trường. 

Về phương diện phát triển trong tương lai, TAS vẫn đã và đang nỗ lực trở thành một trong những thương hiệu “thời trang xanh phát triển bền vững” đem đến nhiều sản phẩm độc đáo tới tay người tiêu dùng, không những tại Việt Nam mà còn là khắp nơi trên thế giới. Để từ đó, tinh hoa nghệ thuật truyền thống Việt Nam ngày càng lan tỏa và ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi một khách hàng.

Với những thành quả bước đầu đạt được, TAS mong muốn rằng trong tương lai gần, sẽ càng có nhiều hơn nữa những “tác phẩm nghệ thuật” đặc sắc, được tạo ra từ những nghệ nhân đất Việt, đến tay những “Thượng đế” trên khắp thế giới.

 

Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể tìm hiểu thêm tại website: https://tasbamboo.com/tin-tuc 

Xem thêm các gian hàng khác

Chè Hachichi

T7

Hào Huê Quán

D3

Cát Tường Savoury

D8

Khách sạn Equatorial

D2 (Gian ngoài)

Tinh Túy Việt

Người đại diện

Giờ liên hệ

Thứ 2 - thứ 6: 8 AM to 4:30 PM

Địa chỉ

203 Đ. An D. Vương, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Để lại mail nhận thông tin từ chương trình
COPYRIGHT © 2023 ChoLonFoodStory. Powered by TELOS.