Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Xuân Nguyên

cholonfoodstory
• 01/12/2023

Chia sẻ

Tập đoàn Xuân Nguyên là thương hiệu uy tín tại thị thường Việt Nam chuyên cung cấp mật ong nguyên chất đạt chất lượng gần 20 năm qua. Với cái tâm đặt hàng đầu trong quá trình hoạt động và phát triển, cho đến hôm nay Xuân Nguyên hoàn toàn xứng danh với thương hiệu uy tín phân phối và cung cấp mật ong chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. 


  • Địa chỉ: A5 Phạm Văn Sáng, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0903 092 735 – 0795 456 687

 

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Xuân Nguyên bắt đầu thành lập vào năm 2002. Ở Tập đoàn Xuân Nguyên có sự đầu tư kỹ lưỡng về các thiết bị máy móc công nghệ hiện đại cùng đội quản lý chuyên nghiệp, các nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao. Những người luôn có cái tâm, sự đam mê và lòng nhiệt huyết, cùng chung chí hướng đã cùng nhau đoàn kết để đưa ra những chiến lược, tầm nhìn sâu sắc. Kết hợp với kinh nghiệm thực tế nhiều năm, Xuân Nguyên đã từng bước chinh phục và tạo nên sự bức phá thành công, cung cấp sản phẩm mật ong đạt chất lượng cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

 

Xuân Nguyên sẽ đảm bảo cho khách hàng về 3 yếu tố chính:

  • Chất lượng đạt chuẩn.
  • Tiến độ giao hàng đảm bảo.
  • Giá thành hợp lý.

Sản phẩm mật ong bán tại Xuân Nguyên rất đa dạng về chủng loại nhằm phù hợp với từng nhu cầu của từng đối tượng người dùng trên khắp cả nước. Suốt những năm qua, trong quá trình hoạt động Xuân Nguyên đã luôn không ngừng thay đổi, cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm để tăng thêm lựa chọn đến khách hàng của mình. 

Một trong những thành tựu của quá trình nghiên cứu này là kết hợp mật ong với các dược liệu khác để cho ra mắt các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao cấp hơn. Có thể kể đến: mật ong ruồi, mật ong hoa sen, mật ong bạc hà, mật ong rừng sữa ong chúa, mật ong rừng sữa ong chúa U Minh, mật ong rừng tràm, mật ong rừng Tây Nguyên, mật ong rừng U minh, mật ong hoa nhãn, … 

Hình ảnh nhân viên sản xuất tại cơ sở của Xuân Nguyên

Không chỉ dừng lại ở đó, Xuân Nguyên Group không ngừng nghiên cứu để cho ra đời các dòng sản phẩm khác chuyên bảo vệ sức khỏe con người. Tiêu biểu như: Tinh bột nghệ, Hà thủ ô, Viên tam thất, Dầu dừa, …

Tinh bột nghệ vàng Xuân Nguyên

Có thể nói, ngày nay với guồng quay cuộc sống ngày càng phát triển thì ý thức gìn giữ sức khỏe của người Việt Nam lại ngày càng cao. Trong quá trình đó, việc tìm kiếm các thực phẩm để bổ sung dinh dưỡng là điều thiết yếu, tuy nhiên trên thị trường có nhiều sản phẩm không đảm bảo chất lượng nhưng lại tiếp cận khách hàng bằng giá cả thấp, điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến lựa chọn của người tiêu dùng và cả các doanh nghiệp hoạt động chân chính. 

Thế nhưng, đứng trước thử thách đó Xuân Nguyên vẫn đứng vững được trên thị trường suốt 20 năm, được khách hàng ưu ái lựa chọn trở thành thương hiệu đáng tin cậy, qua đó có thể thấy được điều này không hề đơn giản. Đó là một quá trình, một chặng đường nhiều gian nan và đầy thử thách. Và để rồi ngày hôm nay, Xuân Nguyên Group tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm mật ong với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, không chỉ dừng lại là một công ty chuyên cung cấp mật ong chất lượng mà trong tương lai sẽ Xuân Nguyên cũng hướng đến trở thành tập đoàn vững mạnh về nông nghiệp xanh, sạch tại Việt Nam và quốc tế với cam kết và chịu trách nhiệm cho các sản phẩm của mình nhằm mang đến niềm tin, tạo chữ tín và làm việc bằng tâm và trí óc mang đến sức mạnh vĩnh cửu. 

Trong những năm qua, Xuân Nguyên tại thị trường quốc tế cũng được khách hàng ưa chuộng, biết đến với tên gọi “XNG”. Với slogan quen thuộc “Tinh hoa nông sản Việt Nam”, Xuân Nguyên đã và sẽ đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời.

Ở Xuân Nguyên, các sản phẩm không chỉ đạt các tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế mà còn chứa đựng những khát khao với tình yêu và ước muốn chân thành. Xuân Nguyên Group luôn phấn đấu trở thành một doanh nghiệp có trách nhiệm cao cho sức khỏe cuộc sống gia đình và xã hội hiện nay. Cho nên họ luôn cố gắng nỗ lực hết mình để cùng đồng hành, góp phần bảo vệ sức khỏe – xây dựng nền kinh tế nông nghiệp nông thôn thịnh vượng.

Tôn chỉ của hoạt động Xuân Nguyên dựa theo 4 chữ T “Tâm – Tầm – Trí – Tín”. Xuân Nguyên Group sở hữu đội ngũ nhân viên trí óc, sáng tạo. Mỗi một thành viên, nhân viên của họ đều ưu tiên cái tâm với công việc, tận tụy với nghề, yêu thương con người để có thể cùng chí hướng cũng như trách nhiệm tạo nên sản phẩm tốt nhất cho tất cả nhân loại. Từ đó chữ tín sẽ tạo nên sức mạnh vững chắc không chỉ là tập đoàn cung cấp mật ong hàng đầu Việt Nam mà trở thành biểu tượng về nông nghiệp xanh, sạch của Việt Nam và bạn bè quốc tế.

Với sứ mệnh: “Tạo ra và cung cấp những sản phẩm bảo vệ sức khỏe, chất lượng cho người người yên tâm và hài lòng khi sử dụng với mục đích làm đẹp, trị bệnh, chăm sóc sức khỏe, …” có thể kỳ vọng rằng trong tương lai Tập đoàn Xuân Nguyên sẽ ngày càng đóng góp cho nhân loại càng nhiều các sản phẩm tốt, chất lượng hơn nữa. 

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tìm hiểu thêm tại website: https://xuannguyengroup.com/gioi-thieu.html

 

Xem thêm các gian hàng khác

ZAN TAI WEI

Chè Thanh Tâm

A1

Baoz Dimsum

D6 (gian ngoài)

Bánh mì Tăng

D2

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Xuân Nguyên

Người đại diện

Giờ liên hệ

Thứ 2 - thứ 6: 8 AM to 4:30 PM

Địa chỉ

203 Đ. An D. Vương, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Để lại mail nhận thông tin từ chương trình
COPYRIGHT © 2023 ChoLonFoodStory. Powered by TELOS.