Chè Hachichi

cholonfoodstory
• 01/12/2023

Chia sẻ

Là thương hiệu chè có lối tiếp cận khách hàng sáng tạo và thân thiện, Chè Hachichi không chỉ đem đến cho thực khách của mình những món chè ngon, bổ dưỡng mà còn lưu lại dấu ấn sâu đậm bởi phong cách năng động, trẻ trung vô cùng phù hợp thị hiếu hiện đại. 

  • Địa chỉ: 
  • Chi nhánh 1: 86 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: 308 An Dương Vương, phường 4, quận 5, TP.HCM
  • Chi nhánh 3: 458B Nguyễn Tri Phương, phường 9, quận 10, TP.HCM
  • Số điện thoại:
  • Chi nhánh 1: 0901 566 616
  • Chi nhánh 2: 0934 295 595
  • Chi nhánh 3: 0785 586 386

Tại TP.HCM Chè Hachichi đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Tuy là một thương hiệu còn trẻ, nhưng qua những thành tựu bước đầu đã đạt được, có thể thấy Chè Hachichi đã kiến tạo được sự uy tín trong mắt khách hàng. 

Đến với Hachichi, không gian tại quán được thiết kế rộng rãi và tinh tế. Màu sắc trang nhã và ánh sáng dịu nhẹ tạo nên một không gian ấm áp và thư giãn. Đến đây, thực khách có thể lựa chọn ngồi trong không gian trong nhà với không gian trang trí đẹp mắt và thoải mái, hoặc thưởng thức chè ngoài trời trong không gian xanh mát và thoáng đãng.

Không chỉ về không gian, Hachichi còn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Ghế ngồi êm ái và bàn ghế được bố trí hợp lý, tạo cảm giác thoải mái và thoải mái cho khách hàng. Không gian quán luôn được giữ gìn sạch sẽ và gọn gàng, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho mọi người.

Chè Hachichi được phát triển dựa trên ý tưởng “nơi gặp gỡ của truyền thống và sáng tạo”. Chính vì điều đó, những hương vị chè từ bàn tay Hachichi đều có một ý nghĩa rất riêng và độc đáo gắn liền với những nét đẹp văn hóa, truyền thống của người Việt. 

Sự hòa quyện giữa truyền thống và sáng tạo được thể hiện một cách triệt để qua phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và thân thiện của toàn bộ nhân viên trong hệ thống các chi nhánh của Hachichi.

Là một thương hiệu ưu tiên nhất sự trải nghiệm của khách hàng, Chè Hachichi luôn không ngừng trau dồi, đổi mới thực đơn của mình với hi vọng sẽ được nhìn thấy nụ cười rạng rỡ từ những “Thượng đế” của mình, mọi thứ đều đã tạo nên một Hachichi năng lượng và trẻ trung như hiện nay. 

Đến với Hachichi, thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món chè từ truyền thống mang đậm bản sắc Việt đến độc đáo sáng tạo như: chè đỗ đen, chè đậu xanh, dừa dầm, chè thốt nốt hạt đác, chè khoai dẻo, chè hachichi, chè đậu đỏ, chè khúc bạch, chè bưởi, chè sương sa hạt lựu, chè thập cẩm, chè thái sầu riêng… 

Những món chè tuy quen thuộc nhưng lại mới mẻ bởi sự chăm chút trong cách bày trí và sự cải tiến trong hương vị.

Chè Khoai Dẻo Hachichi



Chè Khúc Bạch Hachichi

 

Chè Thái sầu riêng Hachichi

 

Chè thốt nốt hạt đác Hachichi

Chè matcha Hachichi

Một số loại chè Best seller tại Hachichi

 

Ngoài những món chè đặc trưng Hachichi còn sở hữu một chiếc menu với đa dạng các món ăn ngon miệng khác như: 

  • Tàu hũ: Tàu hũ trân châu đường đen, tàu hũ đậu đỏ, tàu hũ Hachichi,…
  • Đồ ăn nhanh: Mì mân Thái trộn
  • Bánh: Bánh rán mặn, bánh gối, bánh tôm Hà Nội, nem chua, xôi mít,…
  • Đồ uống: Trà thái tắc xí muội, Milo sữa và Ovaltine kem muối,…

 

Điều đáng nói mức giá của những món ngon này lại vô cùng phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng từ trẻ đến trung niên. 

 

Menu tại Hachichi

 

Tàu hũ trân châu đường đen Hachichi

 

Bánh gối tại Hachichi

 

Bánh rán mặn tại Hachichi

 

Xôi mít tại Hachichi



Kem mít Hachichi

Nem chua rán tại Hachichi

Trà thái tắc xí muội tại Hachichi

 

Milo sữa và Ovaltine kem muối tại Hachichi

 

Bên cạnh đó, Hachichi không quên “chiều lòng” khách hàng trong những dịp lễ, dịp đặc biệt,… họ luôn dành cho khách hàng của mình những ưu đãi, khuyến mãi thú vị. Đây một cách thức tuyệt vời để Chè Hachichi có thể tri ân những khách hàng thân yêu của mình.

 

Có thể nói, với nhịp sống sôi động như hiện nay khi mà những món ăn mới từ nước ngoài du nhập vào, thị trường ẩm thực cũng tăng thêm thách thức cho các thương hiệu. Và việc kết hợp mô hình món ăn truyền thống với sự sáng tạo hiện đại của Chè Hachichi là một sự đổi mới hoàn hảo và bứt phá. Điều đó được chứng minh qua những đánh giá tốt đẹp từ khách hàng của họ. 

 

Với phương châm “Vừa ngon – Tốt cho sức khỏe – Vừa không tăng cân”, Chè Hachichi là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu ăn ngon nhưng vẫn mê cái đẹp.  

 

Hachichi còn là một không gian lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ bạn bè và thư giãn. Còn gì bằng khi ta có thể thưởng thức chè ngon cùng gia đình và bạn bè, trò chuyện và chia sẻ những câu chuyện thú vị. Bầu không khí ấm cúng và thân thiện tại Chè Hachichi, sẽ giúp cho thực khách không chỉ là ăn ngon mà còn được tận hưởng cuộc sống và tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể tìm hiểu thêm tại:

  • Chi nhánh 1 – Fanpage: Chè Hachichi
  • Chi nhánh 2 – Fanpage: Hachichi Quận 5
  • Chi nhánh 3 – Fanpage: Chè Hachichi Quận 10

Xem thêm các gian hàng khác

Hào Huê Quán

D3

Cholimex

D9

Bánh mì Tăng

D2

Baoz Dimsum

D6 (gian ngoài)

Chè Thanh Tâm

A1

Người đại diện

Giờ liên hệ

Thứ 2 - thứ 6: 8 AM to 4:30 PM

Địa chỉ

203 Đ. An D. Vương, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Để lại mail nhận thông tin từ chương trình
COPYRIGHT © 2023 ChoLonFoodStory. Powered by TELOS.